Hé mở độ kì thị xã hội của 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015 | Đăng: Unknown
Hé mở độ kì thị xã hội của 12 cung hoàng đạo
By astrolovecosmos

~~~****~~~

Cung Khí thường không gặp vấn đề liên quan đến xã hội.


Với tui mà nói, Song Tử là đám miễn dịch với bệnh này nhiều nhất đó. Bản tính của bọn này bình thường đã rất tốt, với một người cũng vậy mà khi trong nhóm cũng vậy. Chúng nó còn rất giỏi giao tiếp và thường có động lực rất lớn để luôn năng động và sôi nổi nữa cơ.

Thiên Bình xếp thứ hai, vì dù bọn này còn trội hơn Song Tử khi làm việc theo cặp hay trong nhóm nhỏ nhưng chúng nó cũng sẽ ngốn kha khá thời gian để luôn có vẻ quảng giao và năng động, nhất là cần học cách để không kì thị việc gặp gỡ bạn bè mới nữa. 

Bảo Bình hết sảy khi làm việc nhóm nhưng khi bắt cặp thì cần cố gắng nhiều.

~~~~~~*~~~~~~~~~~~~*~~~~~~

Nhắc đến Cung Lửa, thường mọi người sẽ nghĩ ngay đến mấy tên có hơi hướm tăng động. Không ngoài dự đoán, Sư Tử thưởng được khen ngợi bởi bản tính năng động và hướng ngoại của chúng nó. Hơn thế nữa, bọn này cũng được cho là điếc không sợ súng. 


Tương tự, Bạch Dương cũng là tổ hợp của sự năng nổ và tính mạnh mẽ quả cảm.

So với hai cung ở trên, Nhân Mã thường được cho là trầm lặng hơn, nhưng bọn nó sẽ luôn lên tiếng nếu thấy cần thiết.
~~~~~~*~~~~~~~~~~~~~~*~~~~~

Kim Ngưu và Thiên Yết thường đứng ở vị trí trung gian. Kim Ngưu sống khép kín, nhưng không vì thế mà chúng nó từ bỏ giao tiếp xã hội. Thiên Yết thì thường xuyên bị gán mác lạnh lùng cô độc, nếu có ai bảo chúng nó kì thị xã hội thì chắc cũng không ít người đồng tình. Thực ra không phải vậy, Thiên Yết đối xử rất tốt với mọi người và thường mang một vẻ quyến rũ tiềm ẩn khiến nhiều người bị thu hút. Chúng nó chỉ quay lưng với xã hội khi tâm trạng không được tốt mà thôi. Tóm lại, cả hai cung đều là hai thỏi nam châm cỡ bự, khiến mọi người tiếp nhận chúng nó một cách tự nhiên dù bản tính có ra sao. 

Ma Kết tiếp xúc xã hội ở mức tối thiểu. Bọn này khoái trở nên quảng giao đấy, nhưng rất rất đề phòng với những ai thử tìm cách thân cận mình.

~~~~~~*~~~~~~~~~~~~~*~~~~~~
Người cung Cự Giải thường sống khép kín, nhiều người cũng rất dễ ngại ngùng. Có thể chúng nó có vẻ ngoài thân thiện và cử chỉ ôn hòa đấy, nhưng chúng nó cũng rất dễ ngại và thậm chí còn có hành động hơi tiêu cực nữa, kiểu vô thức ấy.

Cung Song Ngư thường khá thân thiện. Tuy nhiên, những lúc chúng nó đang tận hưởng cảm giác an tĩnh khi ở một mình hay có khoảng thời gian cho riêng bản thân, Song Ngư trông có vẻ tách rời xã hội một chút (dù tui sẽ không bao giờ gán cụm “kì thị xã hội” với Song Ngư.) 


Xử Nữ, e hèm, bản chất bọn này là một đám tự kỉ và siêu dễ ngại ngùng. Tui đã từng gặp kha khá người thân thiện và thoải mái có cung Xử Nữ đó, mà một trong số đó còn có đứa chuyên về giao tiếp đại chúng nữa kìa (mà thôi, nó có cung mọc Nhân Mã và sao thủy ở cung Song Tử, không chấp) nhưng nếu nghiền ngẫm kiểu thiên văn học mà nói, tui nghĩ Xử Nữ là đứa e dè nhất trong cả 12 cung. Bởi vì bọn này sớm có bản tính tự lập và thường có ít bạn bè, chúng nó cũng không mấy quảng giao được như những cung khác. 

~~~~~~*~~~~~~~~~~~*~~~~~
Nhìn chung, nếu đặt Cung Đất và Cung Nước lên bàn cân, bạn có thể dễ dàng phân định rõ cung nào dễ mắc chứng kì thị xã hội hơn. Cung Khí một khi thực sự có vấn đề kiểu này thường sẽ có ám ảnh ở mức sâu hơn rất nhiều, thậm chí đôi lúc đưa bản thân khỏi vòng xoáy cuộc đời để toàn quyền suy ngẫm về nó. Cung Lửa có thể từ chối trở nên thân thiện khi chúng nó đang phiền muộn hoặc có những lí do chính đáng để không hòa mình vào một tập thể nhất định nào đó.
From Chocolate Team with love
Translated by Cháo MN12CS

-----------------------------------------------------------
Like Fanpage riêng  12 chòm sao để cập nhật nhanh nhất và đầy đủ các bài viết về 12 chòm sao bạn nhé  ;) : 

 Nhật Ký  12 Chòm Sao https://www.facebook.com/12CungSaoDaily
☼ Song Tử
☼ Sư Tử
☼ Xử Nữ
☼ Nhân Mã
☼ Ma Kết
Mail Facebook Google twitter
Từ khóa:
Hé mở độ kì thị xã hội của 12 cung hoàng đạo Hé mở độ kì thị xã hội của 12 cung hoàng đạo
910 1

Bài viết Hé mở độ kì thị xã hội của 12 cung hoàng đạo

Comments
0 Comments

Like fanpage Nhật Ký 12 Chòm Sao để cập nhật bài viết nhanh nhất

© 12cungsaodaily| Info | Comment | Sitemap