12 chòm sao nam có biểu hiện như thế nào khi thích một người ?

Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015 | Đăng: Unknown

image.jpg 


Bạch Dương:

Ở trước mặt bạn, Bạch Dương lúc thì khá khuôn mẫu, lúc lại thích phô bày điểm ấn tượng của mình. Đó là cách họ biểu thị tình cảm. Nói chung, họ thích bạn rồi đó.


Kim Ngưu nam :

Vô duyên vô cớ tặng quà cho bạn hoặc tiếp cận bạn, chính lúc đó là lúc hắn đang bày tỏ tình cảm của mình đối với bạn . Chỉ cần bạn vỗ nhẹ vào vai hắn và nói : “Tôi rất thích.” Hắn sẽ cảm động đến rơi nước mắt cho xem.


Song Tử:

Song Tử lúc nào cũng mang bộ dạng giống như biết hết mọi việc,hoặc trong điện thoại biểu lộ ra cá tính nghiêm túc thành khẩn, đây là cách đánh vào mặt tâm lý củahọ, lúc này bạn nên thể hiện ra sự thán phục với họ, và khen gợi: "Bạn thông minh quá!" Họ sẽ đổ bạn ngay

Cự Giải nam :

Khi bạn gặp khó khăn thì hắn sẽ giúp đỡ bạn hoặc mua một món quà nào đó tặng cho bạn, đó chính là lúc hắn thổ lộ tình cảm của mình, chỉ cần một câu nói : “ Cảm ơn”của bạn chắc chắn sẽ làm hắn vui mừng khôn xiết.


Sư Tử:

Ở trước mặt bạn bày ra tư thế đẹp trai nhất, hoặc tự thổi phồng bản thân, đây là cách đánh vào mặt tâm lý của Sư Tử. Khi họ lải nhải bạn nên kiên trì lắng nghe, họ sẽ rất cao hứng

Xử Nữ nam.

Bất cứ lúc nào đều ở ngay bên cạnh bạn, cho bạn nhiều lời khuyên. Tỏ vẻ khá thích thú đối với bạn thì đó chính là lúc hắn đã "say nắng" với bạn rồi đấy. Nếu bạn có thể ngoan ngoãn nghe theo lời của hắn thì ắt cả hai sẽ "tâm đầu ý hợp" ngay thôi.


Thiên Bình:

Chỉ khi hẹn hò với bạn mới cố tình chỉnh trang, tươi rói rạng rỡ, dốc hết tâm sức, lúc này không nên quên dùng nụ cười để báo đáp họ


Thiên Yết nam.

Ánh mắt của hắn rất đa dạng đối với bạn. Và hắn sẽ cố ý cho bạn biết sự tồn tại của hắn. Đó là biểu hiện khi thích một người của Thiên Yết. Hắn là người sống khá nội tâm nên nếu bạn muốn gần gũi với hắn thì hãy đến bắt chuyện với Thiên Yết đi nhé !

Nhân Mã nam.

Thường ngày hắn thường cùng bạn trò chuyện, nó về một số điều thú vị. Hắn thường giúp đỡ bạn. Ngay lúc đó bạn chỉ cần mở miệng và nói " Cậu rất tốt" hắn sẽ bị bạn "dắt mũi" cho xem.

Ma Kết nam.

Thái độ đột nhiên tỏ ra vô cùng ngốc nghếch hoặc tự nhiên á khẩu không trả lời được. Đó là lúc hắn đã phải lòng bạn, tốt nhất là bạn mở miệng và nói :" Chúng ta làm bạn tốt đi."

Thủy Bình nam.

Đối với bạn thường rất thân mật hoặc chọc phá thì lời khuyên tốt nhất là bạn nên đề phòng thì hơn. Nếu bạn và hắn cùng bàn luận về một vấn đề nào đó, thì một câu đơn giản :"Vẫn là Thuỷ Bình ta đúng nhất."

Song ngư nam

Thông thường chỉ thích cùng bạn ngồi một chỗ, đồng thời để bạn thưởng thức tài nghệ làm thơ của hắn. Trong tình huống chỉ có bạn và hắn thì nên mở miệng khen ngợi hắn: " Bạn thật biết quan tâm." Hắn sẽ như ở trên mây vậy.

----

Dịch : Miku Kato - MN12CS



-----------------------------------------------------------
Like Fanpage riêng  12 chòm sao để cập nhật nhanh nhất và đầy đủ các bài viết về 12 chòm sao bạn nhé  ;) : 

 Nhật Ký  12 Chòm Sao https://www.facebook.com/12CungSaoDaily
☼ Song Tử
☼ Sư Tử
☼ Xử Nữ
☼ Nhân Mã
☼ Ma Kết
Mail Facebook Google twitter
Từ khóa:
12 chòm sao nam có biểu hiện như thế nào khi thích một người ? 12 chòm sao nam có biểu hiện như thế nào khi thích một người ?
910 1

Bài viết 12 chòm sao nam có biểu hiện như thế nào khi thích một người ?

Comments
0 Comments

Like fanpage Nhật Ký 12 Chòm Sao để cập nhật bài viết nhanh nhất

© 12cungsaodaily| Info | Comment | Sitemap