Những sự thật về các cô gái Bạch Dương

Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015 | Đăng: Unknown
Đầu tiên là về nữ Bạch Dương.

large.gif 

Các bạn từng đọc những câu chuyện mật ngữ về những cô nàng Bạch Dương mạnh mẽ và cá tính? Và sau đó, bạn đã từng nghĩ lại về sự thật ngoài đời của những nàng Bạch Dương như thế nào?

Mình cũng đã từng nghĩ vậy.

Sự thật là...

Những cô nàng Bạch dương, với vẻ bề ngoài không kém ai đã thu hút bạn.
Và khác xa với suy nghĩ của bạn, nàng là một cô gái vui tính và hẳn là rất hay... đâm sau lưng bạn. Rồi cô nàng xin lỗi bằng cách ôm bạn vào lòng... Bạn sẽ cảm nhận được những hơi thở ấm áp, nồng nhiệt của nàng.

Ừm. Chẳng có đứa con gái nào là mạnh mẽ cả, và ngay cả Bạch Dương cũng vậy. Bạn sẽ mau chóng nhận ra cô nàng rất dễ xúc động, và không những nàng không kìm nén vào trong, cô nàng còn khóc òa ngay lập tức. Những cô nàng Bạch Dương sẽ không ngần ngại che giấu cảm xúc của mình-họ sẽ mạnh dạn biểu lộ cảm xúc một cách tự nhiên mà thôi!

Đó là tính cách của nữ Bạch Dương, nhưng điều đó không hề thể hiện rằng họ vô duyên và chẳng hề ý tứ à nha. Đó mới chính là điểm đáng yêu của nữ Bạch Dương! Thực ra, họ lại là mọt trong những chòm sao biết cách ăn mặc nhất đấy. Không như các chòm sao khác, thích diện đồ đẹp sặc sỡ bảy-sắc-cầu-vồng, thì nàng lại ăn mặc một cách giản dị hết chỗ nói. Nhưng trông nàng mới thật duyên dáng làm sao! Thường xuyên là những bộ váy trắng với bông hoa nhài cắm trên ngực, nhưng những bộ đồ bị coi là "quê mùa" ấy lại rất hợp với Bạch Dương, nàng đã biết cách để làm bộ váy ấy trở nên lộng lẫy cùng nàng. Dường như nàng đẹp hơn tất cả các bông hoa tươi thắm nhất trên thế giới này vậy!

186817_ed2046b790f9f2981698afb4a3b437e0.jpg 

Trong lớp ấy hả... Các bạn nghĩ những cô nàng này sẽ học đều các môn chứ?! Không hề nha, nhầm to rồi. Ấy ấy, ý như thế không phải Bạch Dương "đội sổ" đâu. Hầu hết, các bạn sẽ nghĩ những cô nàng này sẽ rất năng động và chơi hết mình những môn thể thao. Đúng-các cô nàng rất mê môn bóng rổ hoặc cầu lông gì đó, nhưng tất cả chỉ là tưởng tượng mà thôi! Dù có thích đến mấy, nhưng sau hai buổi tập mệt nhừ, các cô gái cừu sẽ nản chí và nằm lăn quay trên chiếc giường thân yêu. Bản tính của các nàng là rất hay vội vã và nóng tính, nên chẳng bao giờ thực hiện được đúng mục đích mình đặt ra cả. Nếu muốn đạ tới ước mơ đó, ắt hẳn là các nàng Dương nhi sẽ phải chăm chỉ hơn nữa đấy!

À à, nãy giờ mình toàn nói về những thói hư tật xấu nhỉ... bây giờ ca ngợi nàng chút nào!

Các bạn còn nghĩ được các nàng Bạch Dương giỏi môn gì nữa không? Toán ư? Lý ư? Sai rồi nha!

Và đáp án lại vô cùng bất ngờ... là môn Văn!!!

Mình cá là hầu hết các bạn đọc đến đây đều há hốc mồm. Tại sao Bạch Dương tính tình nóng nảy lại có thể học tốt cái môn đầy tính giáo dục và nhàm chán được! 

Cũng là... một phần là vì các cô gái cừu này lười vận động đầu óc mà thôi. Cộng thêm cái trí tưởng tượng siêu phàm kia nữa, lần này các cô nàng lại chiếm vị trí đầu bảng nữa rồi!

Dương nhi là một chú cừu lười biếng và thích mơ mộng. Nàng cứ mơ mộng, mơ mộng mãi như thế thỉnh thoảng cũng tốt đấy chứ. Vậy là xong-máu văn lên là óc tưởng tượng lại bay cao bay xa... Cũng vì thế mà các nàng Bạch Dương luôn luôn nhận một điểm số tốt đấy!

anime_girl_with_glasses_render_by_domyda-d7bp1lf.png

Và đây là đa số các Bạch Dương nữ nha. Mình nhắc lại là ĐA SỐ.Cảm ơn vì đã đọc :x
Theo :kitty Libra kute kute - forum MN12CS
-----------------------------------------------------------
Like Fanpage riêng  12 chòm sao để cập nhật nhanh nhất và đầy đủ các bài viết về 12 chòm sao bạn nhé  ;) : 

 Nhật Ký  12 Chòm Sao https://www.facebook.com/12CungSaoDaily
☼ Song Tử
☼ Sư Tử
☼ Xử Nữ
☼ Nhân Mã
☼ Ma Kết

Mail Facebook Google twitter
Từ khóa:
Những sự thật về các cô gái Bạch Dương Những sự thật về các cô gái Bạch Dương
910 1

Bài viết Những sự thật về các cô gái Bạch Dương

Comments
0 Comments

Like fanpage Nhật Ký 12 Chòm Sao để cập nhật bài viết nhanh nhất

© 12cungsaodaily| Info | Comment | Sitemap