5 cái nhất đáng ngại của trai Sư Tử

Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015 | Đăng: Unknown
5 cái nhất đáng ngại của trai Sư Tử

Yêu nhiệt thành và cưng chiều hết mực, những chàng trai Sư Tử thường cuốn hút các cô gái từ ánh nhìn đầu tiên. Nhưng đừng vội vướng vào một Sư Tử nhé, những cái “nhất” mang tên Sư Tử này chắc chắn sẽ khiến bạn nghĩ lại.

Cái tôi cao nhất


Cãi nhau với những chàng trai Sư Tử? Đừng bất ngờ khi vô tình họ buông ra những lời nói đại loại như “cô không đáng với tôi” hay “đừng có lên mặt dạy đời…”. Họ bị ám ảnh bởi lòng tự tôn cao ngất ngưởng và những chân-lí tự họ vẽ ra. Bạn sẽ phải vò đầu bứt tai khi Sư Tử sẵn sàng tư thế để “nghênh chiến”, sự nồng nhiệt ban đầu sẽ đổi thành sự hững hờ vô lí, những nụ hôn ngày xưa sẽ trờ thành cái liếc mắt lạnh lùng… Các chàng trai Sư Tử sẽ không chút chần chừ loại bỏ bạn ra khỏi cuộc sống của họ, họ sẽ tiếp tục sống với cái suy nghĩ “đúng đắn” nhất đấy. Và tất nhiên, nếu bạn muốn mọi sự êm đẹp trở lại, chỉ cần mềm dẻo và xuống nước xin lỗi vài câu, họ sẽ mang bạn trở lại với cái thế giới màu vàng rối rắm đó.

[​IMG]Credit to Marcin Laskarzewski

Hay ghen nhất

Tính độc tài và chiếm hữu của Sư Tử không cho phép các chàng trai này thôi để ý đến bạn đời của họ. Bạn đã từng bị giám sát hằng ngày, bạn có từng nhận 24 cuộc gọi trong một ngày chỉ để hỏi em đang làm gì? Sư Tử là biểu tượng của tính gia trưởng cổ hủ thuộc hàng top trong 12 cung Hoàng đạo. Họ sẽ phát điên lên khi thấy bạn cười đùa với anh chàng cùng lớp, họ sẽ giận dỗi vô cớ khi thấy bạn ra ngoài cùng đám bạn… Và nghiêm trọng nhất, có thể họ sẽ ra đi khi cái tôi to lớn của họ làm chủ lí trí và những mối tình mang tên Sư Tử, có thể kéo dài bao lâu khi bạn là một người năng động và táo bạo?

[​IMG]

Nồng nhiệt nhất

Phụ nữ là để yêu, chứ không phải để hiểu

Biết được châm ngôn đó, những chàng trai Sư Tử thường lao vào yêu một cách điên cuồng và vô hướng. Những ánh mắt thật gần, những nụ hôn thật nhẹ, chàng Sư Tử khiến đối phương nghĩ rằng bản thân được yêu thương nhất thế gian này. Tuy nhiên, đàn ông muốn yêu thì phải hiểu, bạn phải tập cách nuông chiều họ, họ thích được dựa vào, bạn cần phải xoay vòng 360 độ để khiến chàng trai chóng chán này luôn cảm thấy mới mẻ. Đàn ông Sư Tử nồng nhiệt trao đi, nhưng khát khao nhận lại cũng rất lớn. Bạn có chắc mình đủ bản lĩnh để giữ chân một chàng trai như thế?

Chưng diện nhất

Bạn đã từng thấy một chàng trai Sư Tử quần áo không chỉnh chu trước nhà bạn? Bạn đã từng phải nhắc nhở Sư Tử nên cẩn thận đầu tóc khi ra ngoài? Tất nhiên không! Sư Tử xem trọng bản thân, nên dù không cần nói ra, Sư Tử luôn phải để cho mình nổi bật và chỉnh chu nhất. Tuy nhiên, vì quá xem trọng vấn đề chưng diện, nên vô tình bạn lại bị cuốn vào vòng tròn hoàn hảo do Sư Tử đặt ra. Những buổi gặp mặt bạn bè, những lần đi chơi tụ họp hay thậm chí là đi mua một vài món đồ nhỏ, nếu muốn được đi bên cạnh Sư Tử, bạn phải thật hoàn mỹ và nổi bật nhất có thể. Những chàng trai Sư Tử muốn bạn gái của mình phải thật đẹp, nói thẳng ra là họ muốn người bên cạnh phải hợp và xứng với mình. Và nếu bạn nghĩ đi cùng một chàng trai Sư Tữ sẽ khiến bản thân tự tin hơn? Sai rồi, bạn có thể sẽ phải khóc thầm tự ti vì cái tính chưng diện đến hoàn hảo này.

[​IMG]

Nhu cầu “yêu” cao nhất

Là một cung thuộc nhóm Lửa, nhu cầu “yêu” của Sư Tử dường như không thể đáp ứng. Sư Tử thích nhập cuộc một cách nhanh chóng và đòi hỏi sự tập trung cao độ từ bạn. Họ dễ dàng đem bạn vào khoái lạc và cũng dễ dàng khiến bạn kiệt sức. Vì vậy, chuẩn bị để “yêu” Sư Tử là một quãng đường dài, họ sẽ ép buộc từ bạn những lời đánh giá về “chất lượng”, hay là để chứng minh, họ sẽ như một con mèo con làm nũng, bạn sẽ phải tự dẫn dắt và kết thúc mọi chuyện.

Vì thế, để yêu một chàng trai Sư Tử, bạn phải chịu đựng được những cái “nhất” to đùng đáng ngại này. Và tất nhiên, Sư Tử luôn tuyệt vời, chỉ là quãng đường đi đến trái tim của họ hơi khó khăn một chút, giành được trái tim của họ trọn vẹn sẽ gian nan một chút, chắc hẳn sẽ có lúc bạn phát điên và muốn bỏ cuộc, nhưng những điều bí ẩn từ các chàng trai này, thực sự luôn đáng để bạn khám phá và đánh cược.

By THU NGUYỆT
Lovedia.com

-----------------------------------------------------------
Like Fanpage riêng  12 chòm sao để cập nhật nhanh nhất và đầy đủ các bài viết về 12 chòm sao bạn nhé  ;) : 

 Nhật Ký  12 Chòm Sao https://www.facebook.com/12CungSaoDaily
☼ Song Tử
☼ Sư Tử
☼ Xử Nữ
☼ Nhân Mã
☼ Ma Kết
Mail Facebook Google twitter
Từ khóa:
5 cái nhất đáng ngại của trai Sư Tử 5 cái nhất đáng ngại của trai Sư Tử
910 1

Bài viết 5 cái nhất đáng ngại của trai Sư Tử

Comments
0 Comments

Like fanpage Nhật Ký 12 Chòm Sao để cập nhật bài viết nhanh nhất

© 12cungsaodaily| Info | Comment | Sitemap